Trị tàn nhang bằng rượu vang đỏ

Bạn đã từng nghe đến mặt nạ rượu vang bao giờ chưa ? Các nước ở Phương Tây rượu vang nói chung và rượu vang đỏ nói riêng là một loại đồ uống rất quen thuộc, không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà nó còn có công dụng làm đẹp rất tuyệt vời.Sau đây Monwines - Thế giới rượu ngoại nhập khẩu chính hãng sẽ chia sẻ với bạn một bí quyết để trị tàn nhang bằng mặt nạ rượu vang đỏ, chắc hẳn sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi trẻ và tự tin cho làn da của mình.
rượu ngoại vinh
Một số lợi ích tuyệt vời của rượu vang đỏ mà chúng tôi đã đề cập rất nhiều:
Khi nghỉ ngơi bạn có thể nhâm nhi ly rượu vang đỏ và làm đẹp làn da với chúng là thú vui tao nhã của tuýp phụ nữ hiện đại ngày nay. Nhắc đến những tác dụng của rượu vang thì chắc hẳn mọi người đều đã biết. Với lượng chất chống oxy hóa và chất resveratrol tự nhiên sẵn có trong rượu vang, loại đồ uống này có khả năng làm giảm quá trình xơ vữa động mạch, tươi trẻ làn da, ngăn ngừa béo phì, có lợi cho tiêu hóa và phòng ngừa táo bón…
Ngoài các chất vitamin A,B, C, E phong phú, chất chống oxy hóa lại là lý do nhiều chị em sử dụng rượu vang đỏ để làm mặt nạ trị tàn nhang một cách hiệu quả .
Với một chút sữa chua trộn với 1-2 muỗm rượu vang đỏ, bạn đã có một loại mặt nạ làm đẹp cho da tuyệt vời.
rượu ngoại vinh
Cách làm:
Cách 1
Chuẩn bị : 30ml rượu vang đỏ, Lòng trắng trứng gà(1 quả), bột gạo 40-50g.
Thực hiện:
Bột gạo nghiền mịn, rồi trộn rượu vang vào thành dạng hồ. Sau đó cho lòng trắng trứng vào và trộn đều, trộn nhẹ tay để lòng trắng trứng không bị nổi quá nhiều bọt. Bạn phải sử dụng ngay sau khi hoàn thành. Nếu sử dụng không hết thì bạn cũng không nên giữ lại vì loại hỗn hợp này không nên sử dụng  khi đã qua thời gian lưu trữ.
Cách 2
Chuẩn bị:
- 1 lọ nhựa rửa sạch phơi khô,tốt nhất là cho vào tủ khử độc để khử độc ( nếu có).
- Cho mặt nạ vào lọ nhựa sau đó đổ rượu vang vào, mặt nạ khi tiếp xúc với rượu, mặt nạ nở to ra là được.
- Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đắp đến khi nào cảm giác rượu trên mặt nạ đã khô đi một nửa là được.Các chuyên gia khuyên rằng chị em nên đắp trước khi tắm và thực hiện 1 tuần 1 lần, khi tắm sử dụng bụng ngón tay mát xa mặt thật nhẹ nhàng, để tẩy da chết và giúp ngăn ngừa tàn nhang trên mặt, hiệu quả sẽ rất tuyệt vời, bạn sẽ phải ngạc nhiên đó!


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phân tích 2 phương pháp tưới tự động có giữ áp

Máy xới đất đa năng - Sự lựa chọn thông minh cho nhà nông

Đăng ký lắp mạng viettel ở Vinh – Hotline: 0961691777